Biên Hòa DRAGON CITY mở bán thành công

12 năm trước 11:16 08/03/2012
Mặc dù thị trường bất động sản đang trong thời điểm hết sức khó khăn, nhưng sự có mặt đông đủ của 600 khách hàng tại buổi lễ mở bán chính thức sản phẩm của dự án Biên Hòa Dragon City (do công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Địa Ốc Kim Oanh tổ chức ở khách sạn InterContinental Asiana Saigon vào sáng ngày 26/2/2012 Tp.HCM) đã làm ngạc nhiên nhiều người:

 

Chỉ trong  một giờ mở bán, đã có 260 giao dịch thành công trên tổng số 300 sản phẩm  thuộc dự án. Biên Hoa Dragon City thực sự đang “hâm nóng” thị trường bất  động sản năm nay.

 
Sự có mặt của 600 khách hàng trong đó bao gồm nhiều nhà đầu tư bất động sản cho thấy các nhà đầu tư vẫn rất quan tâm đến lĩnh vực này. Điều mà các nhà đầu tư cần hiện nay chính là dự án có thể đáp ứng được những yêu cầu và đôi khi là khắt khe của họ như pháp lý minh bạch, hạ tầng hoàn thiện và kết nối đồng bộ với các khu vực lân cận, và đặc biệt là giá tốt.
 
Dự án  Biên Hòa Dragon City thỏa mãn được các yêu cầu đó. Bên cạnh đó, dự án này còn có vị trí đẹp, nằm ngay bên cạnh khu Công nghiệp Xanh Tam Phước, có hạ tầng giao thông hoàn thiện của huyện Long Thành, nằm rất gần trung tâm hành chính mới của Biên Hòa và Thành Phố Hồ Chí Minh.
 
 
Bien Hoa Dragon City được quy hoạch thành một khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, sân vận động, trường học, biệt thự sân vườn, nhà liên kế, chung cư và nhiều diện tích dành cho cây xanh và các công trình phục vụ cuộc sống dân sinh khác.
 
Giá bán ở đây đang ở mức cực kỳ ưu đãi – mỗi m2 chỉ từ 2,7 – 3,5 triệu, có sổ đỏ ngay sau khi thanh toán hợp đồng. Biên Hoa Dragon City đang hoàn toàn chinh phục khách hàng bởi một điều hết sức đơn giản là nó mang lại “cung” tốt cho “cầu” đang lên.
 
 
Biên Hòa Dragon City là dự án đầu tiên tại Đồng Nai do công ty Kim Oanh trực tiếp tham gia đầu tư và tổ chức tiếp thị phân phối. Sự kiện mở bán thành công này đánh dấu một bước phát triển mới trong kế hoạch từng bước mở rộng thị phần của Kim Oanh và khẳng định hướng đi đúng của Kim Oanh trong việc lựa chọn phân khúc sản phẩm có mức giá phù hợp, phục vụ cho đa số nhu cầu khách hàng trong bối cảnh hiện nay.
 
Bà Kim Oanh-TGD công ty CP Địa ốc Kim Oanh cũng chia sẻ thêm: “ Tôi chọn phân khúc trung bình vì tôi muốn ai cũng có thể sở hữu được những sản phẩm của Công ty Kim Oanh, đó là những đất nền giá rẻ, bạn có thể đầu tư hoặc an cư, và khi bạn có đất tốt thì đã tạo cho mình những cơ hội an cư tốt hơn trong đời.”

 

(Công ty Địa Ốc Kim Oanh)